Africa Eco Race 2017: Ceci's Africa Twin chạy với chất bôi trơn Pakelo
Hoàng hậu Sa mạc trở lại Dakar. Paolo Ceci’s Africa Twin được hỗ trợ bởi Honda RedMoto chạy với dầu nhớt bôi trơn Pakelo trong cuộc đua sinh thái châu Phi năm 2017.
Thành phố thủ đô của Senegal, Dakar, hoàn toàn là thánh địa của những người yêu thích cuộc biểu tình. Sau một thời gian gián đoạn của Paris-Dakar do các vấn đề chính trị của Mauritania, cuộc cạnh tranh lại nở rộ trong năm 2009 dưới cái tên mới của Africa Eco Race.
Có rất nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến cuộc biểu tình này. Một trong số đó là câu chuyện về cái gọi là "Nữ Hoàng Sa mạc". Năm 1986, Honda quyết định tham gia vào cuộc đua với một nguyên mẫu mới đã được hình thành để giành chiến thắng Paris-Dakar. Với mục đích mở này đã được tạo ra NXR750, một xilanh hai động cơ được cung cấp bởi một động cơ 45 ° V nhỏ gọn, cung cấp 75PS. Honda huyền thoại này đã giành được Paris-Dakar khi ra mắt và trong 3 năm tiếp theo, đạt được danh hiệu xứng đáng của "Nữ hoàng sa mạc".
NXR750 1989 - Design Rothmans
Sau 27 năm, Honda muốn tất cả lại muốn thống trị cuộc đua của châu Phi với phiên bản trẻ hơn của NXR750: mô hình mới của Honda Twin, mô hình Honda bán chạy nhất cho phân khúc Adventure. Với sự hỗ trợ của Honda Châu Âu và RedMoto, (Nhà phân phối độc quyền của Ý cho các mô hình Offroad của Honda), Desert Queen có thể làm giảm quá khứ vinh quang của nó nhờ tay đua người Ý chuyên nghiệp Paolo Ceci.
12 giai đoạn, 6500 km (trong đó hơn một nửa là giai đoạn đặc biệt) dọc theo Ma-rốc, Mauritania và Senegal và các sa mạc của họ. Đây là cuộc cạnh tranh gay gắt nhất của thế giới mà Paolo Ceci đang phải đối mặt tại Châu Phi. Cuộc đua bắt đầu vào ngày 1, 2 và đi vào lãnh thổ Mauritania vào ngày 7 tháng 1 với Dakar là điểm đến cuối cùng.
Dầu bôi trơn Pakelo là đối tác kỹ thuật của dự án đầy tham vọng này. Hai chiếc Africa Twin của Ceci được trang bị PAKELO KRYPTON MBK SAE 10W-40, một loại dầu động cơ hoàn toàn tổng hợp cho xe máy 4 thì cần một sản phẩm hiệu suất cao. Dầu động cơ này đã được thử nghiệm thành công với cả Merzouga và Tuareg Rallye trong điều kiện khắc nghiệt. Đối với các dây chuyền Paolo Ceci đang sử dụng một sản phẩm của dòng AMFLUID (chính xác độ nhớt 5W) có tính ma sát thấp và hiệu quả lâu dài. Ngoài các sản phẩm thiết yếu cho việc làm sạch chuỗi (CHAIN LUBE MBK OFF-ROAD) và cho các bộ phận cơ khí (BRAKE CLEANER MBK), chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm của chúng tôi COOLANT G30 READY MIX, sản phẩm của dòng Glysantin®, Chúng tôi phân phối thông qua hợp đồng thương hiệu với BASF.
Ngay từ những ngày đầu tiên trong giai đoạn Maroc đầu tiên của cuộc thi Paolo Ceci ghi được những kết quả tuyệt vời, giữ vị trí đầu tiên hoặc thứ hai ở vị trí chung, mặc dù vấn đề tiếp nhiên liệu nhỏ trong giai đoạn thứ ba đã buộc Ceci phải mất 40 phút và rất nhiều năng lượng . Vào cuối sân khấu Ma-rốc cuối cùng, Paolo Ceci đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tạm thời, ngay sau KTM của tay đua trẻ người Nga Gev Teddy Sella. Mauritania sẽ rất quan trọng cho kết quả của cuộc thi Paolo và Hoàng hậu Sa mạc của nó. Hãy theo dõi.
|